Breaking

Vé máy bay United đi Houston giá rẻ

Du lịch Mỹ tại yangmingchina đã không còn quá xa lạ với khách du lịch trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi săn vé máy bay United đi Houtson giá rẻ nhất chỉ từ 420 USD. Đến Houston, khám phá những điểm du lịch tuyệt vời tại đây sẽ là một khởi đầu thú vị và ấn tượng cho hành trình của bạn, đây còn là bước nối tuyệt vời, giúp bạn khám phá tiếp những điểm đến khác ở các thành phố lân cận một cách rất thuận lợi.




Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Houston


  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Houston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Houston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.


Hiện vé máy bay United đi Houston giá rẻ nhất chỉ từ 480 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Houston rẻ nhất nhé.

Giá vé máy bay đi Houston rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Houston (IAH)
00:05 +1

420

620

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Houston (IAH)
00:05 +1

435

635

Lưu ý:
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé máy bay càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United đi Houston giá rẻ nhất đến thành phố năng động của nước Mỹ

Săn vé máy bay đi Houston thăm công viên của Houston

Một không gian mở tuyệt vời để bạn dạo bộ hít thở khí trời trong lành của Houston. Công viên Hermann không chỉ là nơi để dạo bộ, còn là không gian thư giãn giải trí thú vị bởi ở đây còn có Vườn thú Houston, Vườn Nhật Bản, Nhà hát ngoài trời Miller, … Một điều thú vị khác là từ đây, bạn có thể đi bộ đến tham quan Bảo tàng Houston khá gần đó.

Bạn muốn tạm thời lánh khỏi sự ồn ào, tấp nập của cuộc sống thị thành, hãy thử đến Công viên Brazos Bend và Công viên Người tiên phong Bear Creek. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên cũng có thể ghé thăm Công viên Bang Hồ Sheldon và Trung tâm Bảo tồn Tự nhiên Armand Bayou, là hai địa điểm của rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Houston là một nơi được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp mê hồn mà ai cũng nhất định phải đến trải nghiệm một lần.



Khu mua sắm Hồng Kông và Trung tâm mua sắm Galleria

Khu mua sắm Hồng Koong được biết đến là trung tâm mua sắm trong nhà về văn hóa Châu Á lớn nhất vùng Đông Nam Mỹ. Đến đây thma quan bạn sẽ nhận ra được nét đặc trưng tỏng phong cách mua sắm Châu Á từ hàng hóa đến cách thức bày bán, khu mua sắm này có tất cả mọi thứ bạn cần. Ngoài ra bạn còn có thể dạo vòng quanh tham quan khu mua sắm, nơi có những vòng hóa, đài phun nước. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được trung tâm của cộng đồng người Mỹ gốc Châu Á, khám phá văn hóa của nhiều nước tại đây. 2 khu mua sắm như 2 bức tranh tương phản, mang lại cho du khách khá nhiều trải nghiệm thú vị. Một nơi thấp thoáng vẻ truyền thống, đậm nét đẹp Châu Á nền nã, trong khi đó nơi còn lại lại náo nhiệt theo kiểu hiện đại hơn và “Mỹ” hơn. 2 điểm đến như bổ sung cho nhau, giúp bạn khi đến Houston vừa có được những khoảnh khắc thưởng ngoạn, vừa có được những phút thỏa lòng vì mục đích mua sắm được đáp ứng, khi Trung tâm mua sắm Galleria có gần 400 cửa hàng phong phú, chẳng thiếu thương hiệu nổi tiếng nào.



Đương nhiên, ngoài những điểm ở trên, Houston còn nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Và không gì tuyệt vời hơn, bằng việc đặt vé máy bay United khuyến mãi đi Houston để tìm hiểu về Houston nhiều hơn nữa, với nhiều điều lý thúc khác đang chờ đón bạn nhé.

Thông tin về Vé máy bay United đi Houston giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.