Breaking

Vé máy bay United đi Guam giá rẻ

Guam là điểm đến nổi tiếng bật của nước Mỹ, hòn đảo xinh đẹp này được mọi người ưu ái dành cho nó cái tên gọi là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy cùng United Airlines tận hưởng và khám phá thành phố xinh đẹp này cùng vé máy bay United Airlines đi Guam giá rẻ đến với vùng lãnh thổ ngoài khơi Thái Bình Dương của Hoa Kỳ.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Guam


  • Vé máy bay khứ hồi đi mỹ giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Guam, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Guam, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Guam giá rẻ nhất chỉ từ 480 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Guam rẻ nhất nhé.

Giá vé máy bay đi Guam rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Guam (GUM)
20:05 +1

480

680

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Guam (GUM)
02:05 +1

495

695
Lưu ý: 
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United đi Guam khám phá thiên đường du lịch của nước Mỹ

Bắt đầu hành trình khám phá Guam tại trung tâm đô thị của hòn đảo là Hagåtña (Agana). Ngôi làng mang hơi hướng của phong cách Châu Âu với Quảng trường Tây Ban Nha và Nhà thờ Dulce Nombre de Maria. Chợ nông sản theo phong cách Tây Ban Nha này sẽ khiến bạn thích thú và thêm thưởng thức những món ăn đặc trung tại đây sẽ giúp bạn có nhiều kỹ niệm đáng nhớ cho chuyến đi này, hòa theo đó hãy xem các nghệ sĩ đường phố xuất sắc của khu chợ. Hãy xem múa lửa truyền thống và mua đồ lưu niệm thủ công như vòng vỏ sò và giỏ đan. Khám phá Tumon gần đó với các khách sạn cao cấp, khu mua sắm và các quán bar cùng câu lạc bộ ven sông.

Phía bắc của Guam là cao nguyên đá vôi tuyệt đẹp và những bãi biển xinh đẹp. Dừng chân bên ngôi làng Dededo quyến rũ để xem các cửa hàng trong khu chợ trời cuối tuần sầm uất. Tại mũi đất Two Lovers Point, một điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn tại mũi phía bắc của Vịnh Tumon, du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh bờ biển phía đông và tây của hòn đảo, tìm hiểu truyền thuyết Chamorro về cái tên của mũi đất này. Tới thăm Trạm cứu hộ Động vật hoang dã Quốc gia Guam trên Mũi Ritidian để xem loài rùa biển xanh dưới vách núi đá vôi dựng đứng.

Ở phía nam Guam, du khách có thể khám phá cảnh quan vùng núi và các cộng đồng nông nghiệp ngự trên các sườn đồi xanh mướt. Tìm hiểu về truyền thống của Chamorro tại Làng Văn hóa Gef Pa'go của Inarajan, xem các nghệ nhân làm đồ thủ công mỹ nghệ của vùng trong một túp lều tranh đậm chất Chamorro. Hãy khám phá bờ biển tây nam và thăm Đảo Cocos xinh đẹp, Vịnh Cetti và Vịnh Talofofo cát đen. Đi bộ tới Thác Sigua Thượng và Hạ đẹp hùng vĩ.

Thông tin về Vé máy bay United đi Guam giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.