Breaking

Hạng ghế của United Airlines

Cùng với các hãng hàng không khác trên thế giới, United Airlines khai thác nhiều hạng ghế khác nhau với những tiện nghi và giá vé khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng hành khách. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản nhất về 3 hạng ghế United Airlines cơ bản để bạn tham khảo và có sự chọn lựa riêng cho mình khi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Hạng phổ thông United Airlines

  • Tiện nghi trên máy bay: Có chỗ duỗi chân để hành khách thư giãn trên suốt chuyến bay. Nếu hành khách đăng ký ghế hạng Economy Plus® thì hãng sẽ được cung cấp thêm chỗ để chân lên đến 5 inch (liên hệ đến hotline văn phòng vé máy bay để được nhân viên giải đáp cụ thể). Ngoài ra, bạn còn được cấp sẵn chăn và gối để sử dụng trong chuyến bay.
  • Ăn uống: Miễn phí nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê. - Có sẵn chăn và gối để sử dụng trong chuyến bay.
  • Giải trí: Phim, ca nhạc (có tai nghe tai nghe miễn phí) và tạp chí Hemispheres.
  • Đặc biệt bạn sẽ được mua hàng miễn thuế trên chuyến bay.


​Hạng ghế thương gia

Ghế hạng Thương gia của hàng United có trên hầu hết các chuyến bay đến Canada, Mỹ Latin, vùng Caribbean, Guam và các chuyến bay giữa Hongkong, TPHCM và Singapore.
  • Tiện nghi trên máy bay: Chỗ ngồi rộng rãi, có chăn gối, miễn phí đồ uống, có dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay dài hơn hai giờ.
  • Chế độ ăn uống: Bạn sẽ được phục vụ đồ uống trước khi khởi hành. Trong quá trình di chuyển, hành khách cũng sẽ được phục vụ bữa ăn và thức uống miễn phí như bia, rượu vang, rượu mạnh, nước ngọt và cà phê.
  • Giải trí: Tận hưởng những bài hát du dương với tai nghe được cung cấp miễn phí, xem phim hay các chương trình truyền hình với tivi DIRECTV mượt mà. Hành khách còn được cung cấp tạp chí Hemispheres và Rhapsody để cập nhật tin tức.

Hạng ghế cao cấp

Hạng ghế cao cấp của United đều có trên các chuyến bay đến Châu Phi, Châu Á, Châu Âu, Ấn Độ, Trung Đông, Nam Mỹ, Nam Thái Bình Dương và các chuyến bay giữa Tokyo, Seoul, Singapore.
  • Các tiện nghi trên máy bay: Ngoài các tiện nghi giống như 2 hạng vé trên, hạng vé này còn có thêm quyền sử dụng miễn phí bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp, chỗ ngồi ngả 180 độ, ghế phát sáng để dễ dàng điều chỉnh khi cabin tối, miễn phí đồ uống.
  • Thực đơn đa dạng với nhiều mớn món khai vị, salad và sự lựa chọn món ăn chính.
  • Giải trí: Mỗi ghế ngồi sẽ được trang bị một màn hình 15,4 inch (38cm), thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc. Bên cạnh đó, còn có nguồn điện máy tính xách tay và bàn khay ergonomic để thoải mái đựng laptop, cổng USB, tai nghe giảm tiếng ồn, ...


Thông tin về Hạng ghế của United Airlines sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.