Breaking

Hành lý United Airlines

1. Quy định về hành lý xách tay (quy định về kích thước, trọng lượng) của United Airlines

Hãng United Airlines quy định mỗi hành khách được mang theo 01 kiện hành lý xách tay có trọng lượng tối đa là 7kg, kích thước không vượt quá 23 x 35 x 56 cm.

Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại NCL STORE: https://nclvn.com/



2. Quy định về hành lý ký gửi (số kiện, quy định về kích thước, trọng lượng) của United Airlines

  • Hạng thương gia, thương gia hạng Nhất, Hạng Nhất, Hạng Global First, hội viên hạng Premier Gold, Premier Platinum, Premier 1K, Global Services, Star Alliance Gold (ngồi khoang hạng Nhất, hạng Thương gia, Thương gia hạng Nhất) được phép mang tối đa 3 kiện hành lý, không quá 35kg mỗi kiện, kích thước tối đa 158 cm.
  • Khách hạng phổ thông, hội viên Premier Silver được mang theo kích thước tối đa chiều dài + chiều rộng + chiều cao 158 cm bao gồm cả tay cầm và bánh xe. trọng lượng tối đa là 23 cân. 2 kiện hành lý ký gửi, không vượt quá 23kg cho mỗi kiện, tổng kích thước tối đa là 158cm.
Nếu vượt mức quy định này bạn sẽ phải đóng thêm phí cước cho hành lý này.

3. Hành lý vượt quá quy định về trọng lượng và kích thước

Theo quy định hành lý của United, hành lý có tổng kích thước bê ngoài (chiều dài + rộng + cao) dài hơn 115 inch (292 cm) sẽ không đươc chấp nhận làm hành lý ký gửi.

Ngoại trừ các thiệt bị hỗ trợ và nhạc cụ, hành lý nặng hơn 100 Ibs (45 kg) sẽ không được chấp nhận. Nhạc cụ lên tới 165 Ibs (75 kg) sẽ được chấp nhận.

Quy định về phí hành lý quá cước của United Airlines:
  1. 2 kiện hành lý: 70 USD
  2. 3 kiện hành lý: 200 USD
  3. Vượt quá cân nặng 1 kiện: 200 USD
  4. Vượt quá cân nặng 2 kiện: 400 USD
  5. Vượt quá kích thước: 200 USD
  6. Nếu rơi vào trường hợp này, hành khách buộc phải đóng thêm phí hành lý quá cước. Nếu không làm theo quy định, hãng hàng không sẽ từ chối vận chuyển.

4. Những đồ vật hạn chế mang lên máy bayHãng hàng không United Airlines khuyến cáo hành khách nên hạn chế ký gửi những hành lý sau:

Đồ vật có giá trị cao (thiết bị điện tử, máy ảnh, máy quay phim, tiền mặt, trang sức, thuốc, đơn thuốc, ...)


Những vật dụng dễ vỡ (thủy tinh, bình sứ, ...). Trong trường hợp bạn ký gửi nhưng vật dụng bị hỏng, hãng sẽ không đền bù thiệt hại hay chịu trách nhiệm về việc đó.

Đặc biệt hành khách không được mang chất cấm, vật cấm trong hành lý ký gửi.


Để dễ dàng tìm kiếm ở sân bay cũng như tránh trường hợp thất lạc hành lý, hành khách cần ghi tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của chủ hành lý trên một tấm thẻ gắn ngoài hành lý.


Hành khách được cung cấp 1 mã hành lý (mã này trùng với mã ghi trên thẻ gắn cùng hành lý). Hành khách phải nhớ mã số hành lý ký gửi United Airlines mà nhân viên làm thủ tục đưa cho để nhận đúng và đầy đủ hành lý của mình.

Thông tin về Hành lý United Airlines sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.