Breaking

Vé máy bay United đi Austin giá rẻ

Với chiếc vé máy bay United đi Austin giá rẻ bạn sẽ được đến với vùng đất chứa đựng nền văn hóa mới nằm giữa Texas, với những con đường ngõ phố nói không với màn đêm im vắng. Đến với Austin nơi được mệnh danh Thủ đô Nhạc Sống của thế giới sẽ khiến bạn như bùng nổ với âm nhạc suốt màn đêm.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Austin

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Austin, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Austin, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Giá vé máy bay đi Austin rẻ nhất của United

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) - Chicago (ORD)
Austin (AUS)
02:00 +1

475

675

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) - Chicago (ORD)
Austin (AUS)
02:00 +1

490

690
Lưu ý: 
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United giá rẻ nhất khám phá thủ đô nhạc sống

Là cái nôi của các ca sỹ huyền thoại nước Mỹ, âm nhạc dường như len lõi có mặt trong khắp cuộc sống hằng ngày của người dân tại đây. Nơi đây có các tự điểm tổ chức nhạc sống lớn nhất trên nước Mỹ, và nó được diễn ra thường xuyên và định kỳ hàng năm. Chính vì thế khi đặt chân đến đây, bạn sẽ bắt gặp và hòa mình vào âm nhạc cùng với người dân Austin một cách hăng săn và thoải mái nhất.

6th Street và South Congress Avenue là hai địa điểm nổi bật của thành phố Austin, vào các ngày cuối tuần tại đây luôn diễn ra các hoạt động giải trí, ca nhạc với đông đảo sự tham gia, ủng hộ của người dân địa phương và du khách. Bạn hãy đến đây để cùng hòa vào nhịp sống tràn đầy âm nhạc của người dân Austin.

Cùng săn vé máy bay khuyến mãi United đi Austin trải nghiệm cuộc sống về đêm tại đây

Ngoài là “Thành phố nhạc sống” của thế giới. Austin khiến du khách đến đây vô cùng thích thú với cuộc sống nhộn nhịp của người dân tại đây. Ở Austin cuộc sống về đêm vô cùng sống động và thú vị, bạn sẽ không muốn trở về phòng để ngủ khi xung quanh bạn mọi người vẫn đang vui vẻ, nhảy múa theo những giai điệu âm nhạc. Đặc biệt là khu phố Lively 6th Street, nơi nhộn nhịp nhất ở Austin mỗi khi màn đêm buông xuống. Những đứa trẻ nhảy múa đường phố đến những câu lạc bộ đêm, cũng có những nhà hàng ăn khuya… 

Khám phá 3 hồ nhân tạo tại vùng ngoại ô của Austin

Tham quan vùng ngoại ô của thành phố, đây sẽ là sự lựa chọn tiếp theo cho bạn. Hồ Austin, hồ Walter E. Long, và hồ Lady Bird, là 3 hồ nhân tạo được xây dựng và thiết kế để mọi người có thể đến đây vui chơi và nghỉ ngơi. Khi đến với khu vực hồ này bạn có thể tắm hay thoải mái vui chơi những trò chơi dưới nước rất sôi động, đặc biệt là việc bơi thuyền trên hồ, chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm ấn tượng trong chuyến du lịch Mỹ của bạn đấy.

Bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay United đi Austin giá rẻ nhất để cảm nhận hết những điều thú vị mà Austin mang lại nhé!

Thông tin về Vé máy bay United đi Austin giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.