Breaking

Vé máy bay United đi Boston giá rẻ

Boston thành phố có bề dày lịch sử lâu đời đang là điểm đến thu hút nhiều du khách quốc tế đến đây tham quan và khám phá. Với không gian sống rất hoài cổ giống như ở một thị trấn Boston sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi đến với thành phố. Được xem là thành phố có mùa thu đeph nhất trên nước Mỹ, chính vi vậy bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay United đi Boston giá rẻ để đến Boston vào giai đoạn này, khi những chiếc lá đang dần chuyển sang màu vàng trên con phố cổ Beacon Hill.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Boston

  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Boston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Boston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Giá vé máy bay đi Boston rẻ nhất của United hiện nay

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) - Chicago (ORD)
Boston (BOS)
06:35 +1

465

665

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) - Chicago (ORD)
Boston (BOS)
06:35 +1

470

670
Lưu ý: 
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé máy bay đi mỹ hạng thương gia càng sớm giá càng rẻ.


Đặt vé máy bay United giá rẻ khám phá Boston

Là thành phố nổi tiếng tại nước Mỹ, được xem là điểm đến phù hợp cho những ai mong muốn có một môi trường sống và học tập lành mạnh. Tại Boston, có nhiều trường đại học danh giá và nổi tiếng phù hợp cho các du học sinh tìm đến, đặc biệt là Harvard trường đại học danh giá bậc nhất thế giới và cổ nhất nước Mỹ. Chính vì thế Boston là điểm đến được nhiều người yêu thích khi muốn du lịch kết hợp cơ hội tìm hiểu điều kiện học tập.

Đến đây bạn sẽ khám phá Boston trên cung những dường mòn tự do, men theo những khu phố cổ kính và tĩnh lặng khác. Beacon Hill được mệnh danh là một trong những khu phố đẹp nhất của Boston, nơi đây được xây dựng theo phong cách Liên bang với những ngôi nhà ống liền kề mang màu thời gian, xen lẫn vào đó là những cột đèn khí được thắp sáng vào ban đêm, đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn.




Công viên Boston Common, trải rộng trên diện tích 20ha với vô số những loài cây chuyển màu rõ rệt theo từng mùa trong năm, nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình và thoáng mát vô cùng. Bạn có thể thong thả đi dạo, vui chơi thoái mái cùng gia đình và bạn bè khi đến đây tham quan.

Khám phá nhà máy bia Harpoon sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Nó đã trở nên nổi tiếng với những người yêu thích bia muốn tìm đến hương vị độc đáo và khám phá những công thức sáng tạo của loại bia thủ công. Hương bị bia tại đây nổi tiếng và trở thành thương hiệu trên khắp nước Mỹ bởi áp dụng phương pháp sản xuất bia truyền thống châu Âu. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu bạn thử loại bia thủ công và nhâm nhi bánh quy tươi ở các nhà hàng nằm dọc theo bờ sông ở quận cảng biển.

Thông tin về Vé máy bay United đi Boston giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.