Breaking

Vé máy bay United đi Chicago giá rẻ

Hãy mua ngay vé máy bay United đi Chicago giá rẻ hôm nay, để sớm có dịp thưởng ngoạn và trải nghiệm một Chicago tuyệt vời nhé. Chicago để lại ấn tượng với du khách thế giới bởi bức tranh đa sắc màu thú vị. Thành phố sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, kiến trúc ấn tượng, nghệ thuật đặc sắc và những lễ hội văn hóa đặc trưng. Chính vì thế Chicago hứa hẹn sẽ là điểm đến thật hấp dẫn dành cho bạn.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Chicago

  • Vé máy bay đi mỹ vietnam airline từ Tp. Hồ Chí Minh đi Chicago, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Chicago, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Giá vé máy bay đi Chicago rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Chicago (ORD)
12:20 +1

400

600

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Chicago (ORD)
12:20 +1

420

620
Lưu ý: 
  1. Giá vé tính theo USD.
  2. Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  3. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  4. Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Cùng vé máy bay United giá rẻ khám phá Chicago

Đến với hồ Michigan: Hồ nước ngọt lớn nhất thế giới

Hồ Michigan có độ dài là 494 km và rộng 191 km, diện tích bề mặt 58016 km² cùng khả năng giữ nước trong vòng 99 năm, đây được xem là những con số ấn tượng của nó. 

Michigan yêu kiều, diễm lệ với các bãi biển hấp dẫn toạ lạc các bờ phía Tây và phía Bắc bờ hồ. Hồ Michigan mang một vẻ đẹp tiềm ẩn và thu hút một lượng đông đảo khách du lịch trên thế giới với làn nước xanh mát, trong lành trên nền phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và xinh đẹp. Du khách sẽ không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp đầy quyến rũ của chiếc hồ xinh đẹp. Michigan vô cùng độc đáo và ấn tượng với hệ thống cồn cát nước ngọt lớn nhất thế giới nằm ở phía Đông bờ hồ Michigan.

Công Viên Thiên Niên Kỷ Chicago

Săn vé máy bay United giá rẻ đi Chicago để đến với khu Công Viên Thiên Niên Kỷ Chicago, nơi mảng xanh kết hợp giải trí vui chơi. Công viên này không chỉ giá trị ở quy mô, mà còn bởi sự kết hợp phong phú nhiều công trình nghệ thuật điêu khắc như công trình điêu khắc Cloud Gate, sự thơ mộng nhẹ nhàng từ cảnh quan Vườn Lurie, cũng như lễ hội văn hóa sôi động được tổ chức, … khiến cả cư dân địa phương lẫn du khách, không phải đi xa hơn, chỉ ở đây cũng đã có thể thỏa lòng cho một hành trình thưởng ngoạn phong phú mà mình mong đợi.


Thưởng thức món Pizza nhân nhồi

Pizza được xem là món ăn tuyệt vời có mặt ở bất cứ nhà hàng nào ở Chicago. Khác với Pizza thông thường, Pizza ở Chicago có lớp đế bánh dày thơm, kết hợp cùng nước sốt cà chua sánh mịn vừa phải, cùng các thực phẩm khác, đã thực sự lôi cuốn rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Một chiếc bánh Pizza thường chứa đến 300g phô mai Mozzarella ngon hảo hạng vì thế với những ai yêu thích sự béo ngậy, dai dai của phô mai, bạn nhớ phải thưởng thức loại Pizza đặc biệt này.

Thông tin về Vé máy bay United đi Chicago giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.