Breaking

Vé máy bay United đi Richmond giá rẻ


Cùng hãng hàng không United Airlines đến khám phá thành phố lịch sử của nước Mỹ cùng vé máy bay United Airlines đi Richmond giá rẻ chỉ từ 590 USD. Thành phố chứa đựng nhiều điều đang chờ chúng ta đến khám phá, chính vì thế hãy nhanh tay liên hệ đến văn phòng vé máy bay United Airlines để đặt được ngay cho mình chiếc vé máy bay phù hợp nhất với bạn nhé.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Richmond

-       Vé máy bay khứ hồi đi mỹ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Richmond, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-          Vé máy bay United từ Hà Nội đi Richmond, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Hiện vé máy bay United đi Richmond giá rẻ nhất chỉ từ 590 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Richmond rẻ nhất nhé.

Vé máy bay United đi Richmond mới nhất

Giá vé máy bay đi Richmond rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Richmond (RIC)
22:50 +1

590

790

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Richmond (RIC)
22:50 +1

625

925
Lưu ý:
-          Giá vé tính theo USD.
-          Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
-          Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
-          Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United Airlines đến Richmond khám phá

Nằm ngay gần Trung tâm Richmond, lại vô cùng ấn tượng, Bảo tàng Mỹ thuật Virginia và Bảo tàng Khoa học Virginia chưa bao giờ làm du khách thất vọng. Bảo tàng Liên bang và Vườn Bách thảo Lewis Ginter cũng là nơi mà bất cứ ai bỏ qua cũng sẽ phải hối hận bởi những hoạt động đáng nhớ nhất. Và cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật, Khu trung tâm (CBD) và Shockoe Slip ở vùng lân cận sẽ là cái kết trọn vẹn cho cả một hành trình đầy ắp niềm vui.
Bộ sưu tập quan trọng của Bảo tàng Mỹ thuật Virginia là sự ghen tỵ của nhiều bảo tàng ở các thành phố lớn. Phòng trưng bày nghệ thuật châu Âu đầu thế kỷ 20 bao gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ hàng đầu của Pháp - Henri Matisse, Pablo Picasso và Georges Braque. Các tác phẩm của Fischer Collection of Modernist đã tạo nên sự bảo tồn của viện bảo tàng quốc tế bằng cách thêm các ví dụ nổi bật về thuyết biểu hiện của Đức. Các bộ sưu tập nổi tiếng khác bao gồm ấn tượng Pháp, bạc tiếng Anh, tác phẩm trang sức Fabergé, và đặc biệt là các bộ sưu tập Art Nouveau, Art Deco, và nghệ thuật đương đại và đương đại của Mỹ. Nghệ thuật Nam Á, Himalaya và châu Phi là những bộ sưu tập khác được coi là một trong những bộ sưu tập đẹp nhất trong cả nước.
Không riêng gì những người hâm mộ địa phương, du khách cũng tìm đến Sân vận động Đại học Richmond bởi đây là nơi diễn ra Richmond Spiders và Richmond Spiders Women's trong những trận đấu hồi hộp nhất. Vừa hay, ngay gần đó lại có cả quán rượu với phong cách phục vụ không có gì để phàn nàn, để đám đông tiếp diễn niềm vui sướng không hồi kết.


Phòng triển lãm & Studio Tác phẩm Nghệ thuật, Phòng triển lãm Page Bond, Phòng triển lãm Nghệ thuật artspace và Phòng triển lãm 1708 là một số địa danh tuyệt vời cho những du khách yêu thích khám phá về sự phát triển văn hóa của Richmond.

Thông tin về Vé máy bay United đi Richmond giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.