Breaking

Vé máy bay United đi Salt Lake City giá rẻ


Đến với Salt Lake City bạn sẽ có cơ hội tham quan vườn thú Hogle của Utah, đi dạo qua vườn ươm và vườn thực vật tại Vườn Red Butte, xem một buổi trình diễn ballet ngoạn mục, xem các loài chim quý hiếm ở Tracy Aviary, công viên chim lớn nhất ở Mỹ, …. đây sẽ là những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn khi sở hữu được vé máy bay United đi Salt Lake City.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Salt Lake City

-          Vé máy bay tại đại lý vé máy bay United Airlines từ Tp. Hồ Chí Minh đi Salt Lake City, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-          Vé máy bay United từ Hà Nội đi Salt Lake City, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Hiện vé máy bay United đi Salt Lake City giá rẻ nhất chỉ từ 575 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Salt Lake City rẻ nhất nhé.

Vé máy bay United đi Salt Lake City mới nhất

Giá vé máy bay đi Salt Lake City rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Salt Lake City (SLC)
17:22 +1

575

775

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Salt Lake City (SLC)
17:22 +1

590

690
Lưu ý:
-          Giá vé tính theo USD.
-          Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
-          Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
-          Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United Airlines đến Salt Lake City khám phá


Cung thiên văn Clark cung cấp nhiều cơ hội để học tập và giải trí trong phức hợp đa chiều của họ. Nơi đầy đây thường xuyên tổ chức các sự kiện cung cấp thông tin về hệ mặt trời, thăm dò không gian, và hành tinh trái đất. Trong vòm Hanson Dome, du khách có thể trải nghiệm những màn chiếu 360 độ với nhiều bộ phim giáo dục ngắn. Minh họa nhiều chủ đề liên quan tới không gian như hố đen, không gian du lịch và phi hành gia, những video này được hiển thị trong suốt cả ngày.
Vườn Quốc Gia Zion nằm ở phía Tây Nam gần thành phố Springdale. Địa điểm chính cho du khách tham quan tại đây là Hẻm Núi Zion, dài 24 cây số và sâu 800 thước. Hẻm núi này rất đẹp, do sông Virgin (Sông Trinh Nữ) cắt vào khối đá sa thach màu hồng, đỏ và nâu của dãy núi trong vùng Navajo tạo thành.
Vườn Quốc Gia Bryce Canyon (Hẻm Núi Bryce) nằm ở phía Tây-Nam tiểu bang Utah. Nét đặc biệt chính của Vườn này là Hẻm Núi Bryce, rất đẹp. Vách đá ở đây màu hồng, đỏ, trắng và nâu, đẹp lạ lùng, không nơi nào bằng.
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Utah chào đón du khách tới quan sát nhiều hiện vật khác nhau trong môi trường thiên nhiên khi dạo qua các phòng triển lãm.


Bạn sẽ có cơ hội tích lũy vốn hiểu biết nghệ thuật và thậm chí có thể mua một tác phẩm yêu thích khi dạo bước trong không gian trưng bày tại Salt Lake City. Hãy đắm chìm vào thế giới sáng tạo không biên giới ở Phòng triển lãm Art Access và Bảo tàng Mỹ thuật Utah khi mục sở thị những tác phẩm điêu khắc được bố trí theo chủ đề ở đây. Chuyến đi sẽ thêm trọn vẹn nếu bạn tiếp tục lựa chọn Bảo tàng nghệ thuật dân gian Utah Chase Home và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Utah.
Bảo tàng tưởng niệm Pioneer và Bảo tàng gia đình Whitaker là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho những người muốn khám phá những bí ẩn trong lịch sử khu vực.

Thông tin về Vé máy bay United đi Salt Lake City giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.