Breaking

Vé máy bay United đi El Paso giá rẻ


Hãy đến với El Paso vào khoảng thời gian mùa xuân hoặc mùa thu, 2 mùa được xem là đẹp nhất tại đây. Không khí nhẹ dịu, mát mẻ rất thích hợp cho các hoạt động tham quan dã ngoại ngoài trời. Và đặc biệt vào mùa xuân tại đây diễn ra rất nhiều lễ hội như lễ hội ngắm hóa, lễ hội nhạc, các trương trình nghệ thuật diễn ra thu hút đông đảo người hâm mộ đến khám phá. Chính vì thế bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay United đi El Paso giá rẻ nhất để có cơ hội tham gia các hoạt động tại đây.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi El Paso

-          Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi El Paso, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-          Vé máy bay United từ Hà Nội đi El Paso, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Hiện vé máy bay United đi El Paso giá rẻ nhất chỉ từ 578 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi El Paso rẻ nhất nhé.

Vé máy bay United đi El Paso mới nhất

Giá vé máy bay đi El Paso rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
El Paso (ELP)
12:45 +1

578

778

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
El Paso (ELP)
12:45 +1

599

799
Lưu ý:
-          Giá vé tính theo USD.
-          Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
-          Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
-          Book vé máy bay đi Mỹ càng sớm giá càng rẻ.

Khám phá các điểm đến của El Paso cùng vé máy bay United giá rẻ nhất.


Công viên giải trí Western Playland và Adventure Zone là những vùng đất thần tiên thú vị để vui chơi cùng những đứa trẻ đáng yêu của bạn. Và vẫn muốn tiếp tục cuộc vui? Wet and Wild Water World và Trang trại và Cửa hàng Pho mát Licon Dairy đảm bảo có thể mang tiếng cười đến cho cả nhà.
Dành ra đôi giờ đồng hồ tận hưởng nhiều loại thực vật tại Công viên Chihuahuan Desert và Vườn hồng Thành phố El Paso. Du khách đến El Paso không thể bỏ qua những khu bảo tồn thực vật thú vị này.
Những tủ kính ở Viện bảo tàng khảo cổ El Paso và Bảo tàng Centennial đựng vô số các mô hình và biểu đồ hấp dẫn mang lại nhiều thông tin bổ ích về thế giới tự nhiên đầy sắc màu.

Không giống với bất cứ đâu, Sở thú El Paso mời gọi các du khách nhí bởi cuộc sống hoang dã kỳ thú. Nếu bạn muốn biết các sự kiện đặc biệt và nơi sinh sống của các loài quý hiếm thì nhân viên của Sở thú El Paso luôn sẵn lòng giải đáp.


Tự hào là thiên đường dành cho những người yêu nghệ thuật, El Paso giấu trong mình không gian triển lãm rộng lớn trưng bày hàng loạt kiệt tác của các họa sĩ trong vùng và quốc tế. Bảo tàng Nghệ thuật El Paso và Phòng triển lãm Al Borrego là thiên đường dành cho những người mến mộ những người trong làng sáng tạo. Nếu có thời gian, đừng quên chọn Phòng triển lãm Pena và Bảo tàng Nghệ thuật Quốc tế để có thêm nhiều thông tin thú vị.
Những người yêu thích đua xe và ô tô chắc chắn sẽ yêu thích Trường đua El Paso Motorplex. Điểm đến này nhất định sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên về những pha tốc độ đầy tuyệt vời.

Thông tin về Vé máy bay United đi El Paso giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.