Breaking

Vé máy bay United đi Charleston giá rẻ

Cùng vé máy bay United đi Charleston giá rẻ đến với xanh đẹp, trong lành, rất bình yên mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Sở hữu vẻ đẹp lịch sử, tháp chuông, các con đường trải sỏi, những tòa nhà cổ kính xinh đẹp được xây dựng từ thời Thế chiến I, tất cả tạo nên một không gian, một nơi đáng sống tuyệt vời để con người có thể cảm nhận, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, lý tưởng nhất.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Charleston

  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Charleston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Charleston, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Charleston giá rẻ nhất chỉ từ 600 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Charleston rẻ nhất nhé. 

Giá vé máy bay đi Charleston rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Charleston (CHS)
05:25 +1

600

800

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Charleston (CHS)
05:25 +1

625

925

Lưu ý: 
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United Airlines đến Charleston khám phá 

Vào ngày đầu tiên của bạn ở Charleston, bạn nên thức dậy sớm và đến trung tâm thành phố để ghé qua Chợ Thành phố – một truyền thống của Charleston và một trong những chợ công cộng lâu đời nhất trong cả nước.

Nó mở cửa lúc 9:30 sáng mỗi ngày và kéo dài qua ba gian hàng ngoài trời, cũng như một đại sảnh rộng lớn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại kho báu độc đáo ở đây từ tranh và ảnh, đến hàng dệt và quần áo, đến thực phẩm và rượu vang.



Nếu đến Charleston, du khách muốn mua sắm thì hãy đến với thiên đường King Street, là nơi có rất nhiều các cửa hàng thời trang nổi bật, nơi đa dạng các món đồ trang phục đẹp và mọi thương hiệu trên thế giới. Đến Charleston du khách sẽ có hành trình khám phá các công trình kiến trúc độc đáo. Điển hình là khu bảo tàng Charleston, một trong những bảo tàng lâu đời nhất của nước Mỹ là nơi lưu giữ các cổ vật, bộ sưu tập quý rất có giá trị.

Ghé thăm Angel Oak Tree Lái xe một đoạn ngắn đến Angel Oak Tree, nằm trên Đảo John gần đó chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua. Đây là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất ở Charleston. Angel Oak Tree độc đáo và khổng lồ 1.500 năm tuổi và được cho là một trong những loài cây sống lâu đời nhất trong cả nước.


Được mệnh danh là xứ sở dành cho những người am hiểu nghệ thuật, Charleston cất giấu các bảo tàng và phòng triển lãm ấn tượng trưng bày hàng loạt kiệt tác của các họa sĩ trong vùng và quốc tế. Bảo tàng Nghệ thuật Gibbes và Phòng triển lãm City Gallery at Waterfront Park là thiên đường dành cho những ai thích khám phá sự sáng tạo. Hành trình sẽ thêm hoàn hảo nếu sau đó bạn và gia đình tiếp tục ghé vào Phòng triển lãm Nhà Hồng và Viện Nghệ thuật Đương đại Halsey.
Hãy bắt đầu hãy bước vào những trang sử và ngắm nhìn những bộ sưu tập được giữ gìn cẩn thận ở Bảo tàng Charleston và Bảo tàng Summerville Dorchester.

Thông tin về Vé máy bay United đi Charleston giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.