Breaking

Vé máy bay United đi Oklahoma giá rẻ


Là một trong những thành phố miền Nam nước Mỹ với bầu không khí chất lượng, Oklahoma City trở thành một địa danh du lịch khá hấp dẫn ở Mỹ. Đặt vé máy bay United đi Oklahoma đến đây khám phá sự quyến rũ nằm ở các thị trấn nhỏ, các địa điểm tự nhiên đẹp đẽ, một loạt các bảo tàng thú vị và các di tích lịch sử.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Oklahoma

-          Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Oklahoma, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-          Vé máy bay United từ Hà Nội đi Oklahoma, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Hiện vé máy bay United đi Oklahoma giá rẻ nhất chỉ từ 610 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Oklahoma rẻ nhất nhé.

Vé máy bay United đi Oklahoma mới nhất

Giá vé máy bay đi Oklahoma rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
Oklahoma (OKC)
16:50 +1

610

910

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
Oklahoma (OKC)
16:50 +1

630

930
Lưu ý:
-          Giá vé tính theo USD.
-          Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
-          Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
-          Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Khám phá các điểm đến của Oklahoma cùng vé máy bay United giá rẻ nhất.

Quận Giải trí Bricktown


Được biết đến như là điểm vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Oklahoma, quận giải trí Bricktown là nơi có cuộc sống về đêm cực kỳ sôi động và là trung tâm ăn uống và thời trang tuyệt vời. Đến đây bạn có thể lang thang dọc theo con đường lót gạch đầy thơ mộng của quận hoặc thực hiện một chuyến xe taxi nước quanh co trên kênh đào Bricktown, thưởng thức vẻ đẹp bên dòng sông êm đềm của thành phố. Hai bên dãy phố là những nhà hàng, những phòng tranh nghệ thuật những quán café thơ mộng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đầy tuyệt vời khi đến đây.

Hệ thống những bảo tàng nổi tiếng nhất Oklahoma

Oklahoma State Firefighters Museum là bảo tàng Lính cứu hỏa Oklahoma thuộc sở hữu và quản lý bởi Hiệp hội Nhân viên cứu hỏa bang Oklahoma, được đặt tại 2716 N.E. 50th Street. Bảo tàng này được xây dựng năm 1967 và được hoàn thành vào năm 1969. Đây là nơi trưng bày và bảo quản các trang thiết bị cứu hỏa cổ có niên đại từ giữa thế kỷ 18. Không chỉ trưng bày, nơi đây diễn ra các cuộc triển lãm giới thiệu các bộ sưu tập bản vá lớn nhất thế giới và các bức tranh.

Sở thú Oklahoma City
Bạn sẽ được khám phá một thế giới của những cuộc phiêu lưu hoang dã tại Vườn thú & Vườn thực vật thành phố Oklahoma. Được đánh giá là một trong ba vườn thú hàng đầu dành cho gia đình trong cả nước, đến đây du khách sẽ được khám phá môi trường sống của con voi lớn, xem cọp và sư tử trong môi trường sống của chúng.

Vườn Bách thảo Myriad & Cây cầu viện Nhiệt đới


Nằm trong tòa nhà chọc trời ở trung tâm của Oklahoma City, Vườn Bách thảo Myriad & Cây cầu viện Nhiệt đới là một thiên đường đô thị, thu hút người dân địa phương và du khách. Du khách đến Vườn Bách thảo Myriad sẽ được đắm mình trong một không gian rộng lớn màu xanh lá cây hoàn chỉnh với suối nước yên tĩnh, sân chơi tương tác cho trẻ em rộng lớn và âm nhạc trực tiếp từ các ban nhạc đương đại của khu vườn.


Thông tin về Vé máy bay United đi Oklahoma giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.