Breaking

Vé máy bay United đi Detroit giá rẻ

Detroit, thành phố có sự đan xen của sự cổ kính và hiện đại. Hàng năm thành phố này luôn thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Detroit không chỉ được biết đến với những điểm du lịch nổi tiếng mà tại đây còn có sự đa dạng về nền văn hóa cùng những cảnh đẹp độc đáo. Hãy để United đồng hành cùng bạn trong chuyến đi đến thành phố này cùng với vé máy bay đi Detroit giá rẻ nhất chỉ với 575 USD.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Detroit


  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Detroit, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Detroit, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Detroit giá rẻ nhất chỉ từ 575 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Detroit rẻ nhất nhé.

Giá vé máy bay đi Detroit rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Detroit (DTW)
23:10 +1

575

775

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Los Angeles (LOS)
Detroit (DTW)
23:10 +1

595

795
Lưu ý: 
Giá vé tính theo USD.
Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United Airlines đến Detroit khám phá 

Detroit đang tự mình viết nên một điểm đến tuyệt vời. Đây là sự chuyển biến đầy kì tích từ nghèo khó đến hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy một Dtroit cũ kỹ trên những bức tranh tường, các khu chợ, công viên, cửa hàng xe đạp, nhà máy chưng cất và những thứ xa xưa đang đang hòa cùng một nhịp đập với những hơi thở hiện đại. 

Viện nghệ thuật Detroit

Viện nghệ thuật Detroit đại diện cho sự sáng tạo nghệ thuật của con người, trưng bày nhiều bộ sưu tập có giá trị bao gồm các tác phẩm nghệ thuật Châu Phi, Châu Đại Dương và Châu Mỹ bản địa; văn hoá nghệ thuật Mỹ và rất nhiều kiệt tác hội họa châu Âu như: các tác phẩm của Rembrandt, Van Gogh, Matisse và Picasso. Chúng là những ví dụ cụ thể nhất chứng tỏ khả năng sáng tạo vô hạn của loài người và nghệ thuật sẽ tồn tại mãi với thời gian.


Belle Isle

Hòn đảo quyến rũ này tọa lạc trên sông Detroit nhưng bao quanh là các bảo tàng và công viên xinh đẹp. Đến với hòn đảo bạn sẽ được hòa mình vào các hoạt động dưới biển như tắm biển và lướt sóng… hay có thể đi dạo trong công viên. Ngoài ra bạn có thể đến tham quan các bảo tàng như bảo tàng thực vật, bảo tàng hồ Dossin…

Henry Ford Museum & Greenfield Village

Để đến tham quan bảo tàng Henry Ford, bạn hãy đi dọc theo phía tây của trung tâm thành phố là đến vùng ngoại ô của Dearborn. Tại đây có các nhà sản xuất ô tô Henry Ford đã ra đời mang theo nhiều hiện vật vẫn còn lưu giữ cho đến ngày nay. Vào năm 1929, ông đã thành lập nên hai khu phức hợp triển lãm như: 12 acre Bảo tàng Henry Ford, và một bảo tàng ngoài trời gọi là Greenfield Village. Không những vậy, bảo tàng Henry Ford cung cấp một cuộc khảo sát chung của sự phát triển đời sống Mỹ và tiến bộ công nghệ.

Thông tin về Vé máy bay United đi Detroit giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.