Breaking

Vé máy bay United đi Fresno giá rẻ

Màu xanh dịu mát của những cánh đồng rau, cây trái và của cả những cánh đồng nho kéo dài bất tận dọc các triền núi uốn lượn hai bên đường là những gì người ta cảm nhận khi đến với Fresno. Tại đây nhiệt độ cách biệt nhiều giữa các mùa. Mùa thu không những đẹp về màu sắc của nó mà còn có thời tiết dễ chịu nhất trong năm. Không quá lạnh của cái rét mùa đông và không quá nóng của mùa hè oi ả. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chon cho mình chiếc vé máy bay United đi Fresno giá rẻ nhất vào bất cứ thời gian nào trong năm để đến và thăm thú nơi đây.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Fresno

-          Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Fresno, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
-          Vé máy bay United từ Hà Nội đi Fresno, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Hiện vé máy bay United đi Fresno giá rẻ nhất chỉ từ 578 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Fresno rẻ nhất nhé.

Vé máy bay United đi Fresno mới nhất

Giá vé máy bay đi Fresno rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
Fresno (PAT)
19:22 +1

578

778

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT) – Chicago (ORD)
Fresno (PAT)
19:22 +1

599

799
Lưu ý:
-          Giá vé máy bay qua mỹ tính theo USD.
-          Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
-          Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
-          Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Khám phá các điểm đến của Fresno cùng vé máy bay United giá rẻ nhất.


Bảo tàng Nghệ thuật Fresno
Được thành lập vào năm 1948, Bảo tàng Nghệ thuật Fresno là dành riêng cho việc thúc đẩy nhận thức về nghệ thuật đương đại từ khắp nơi trên thế giới. Bộ sưu tập vĩnh viễn của bảo tàng bao gồm là các sản phẩm đồ gốm, tranh vẽ và đồ họa được sáng tác bởi các nghệ sĩ địa phương và quốc tế. Với những người đam mê nghệ thuật thì việc được tham gia vào các triển lãm luân phiên hay các chương trình giáo dục, các buổi hòa nhạc hay những tour du lịch tại đây thì thật tuyệt vời.
Công viên Quốc gia Yosemite Fresno
Công viên quốc gia Yosemite California ấn tượng với các thác nước, vách đá ngoạn mục và những dòng sông đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra, công viên không chỉ có cảnh đẹp mà còn thu hút với hệ thực vật và động vật đa dạng và phong phú. Hơn nữa, các hoạt động như: đi bộ, đi xe đạp, cắm trại, và nhiều hơn nữa, cũng sẽ khiến bạn chất ngất.


Nhà hát Tower
Với những ai đam mê nghệ thuật, thì các sự kiện, buổi hòa nhạc và biểu diễn nghệ thuật tại Nhà hát Art-Deco kiểu Tower sẽ rất lý tưởng. Nhà hát Tower Fresno được xem là một di tích lịch sử có giá trị của thành phố. Ngoài ra, xung quanh Nhà hát Tower là một khu phố nổi tiếng, khu vực thương mại và dân cư đông đúc với các nhà hàng quyến rũ kỳ lạ, cửa hàng và các doanh nghiệp địa phương đồ sộ.
Công viên Woodward
Đắm mình trong ánh nắng mặt trời tại Woodward Park, một khu vui chơi giải trí rộng 300 mẫu Anh nằm trên bờ phía nam của sông San Joaquin ở Fresno, California. Vào buổi chiều nơi đây sẽ được bao quanh bởi màu xanh của những ao hồ tuyệt đẹp và thú vị bởi các loài chim, động vật hoang dã. Hơn nữa, tại đây bạn có thể thưởng thức 2.500 chỗ ngồi đa năng như giảng đường, hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khu vườn Nhật Bản. Công viên của các các chú chó, những con đường mòn cưỡi ngựa, và bàn ăn ngoài trời chắc chắn khiến bạn thích thú.

Thông tin về Vé máy bay United đi Fresno giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.