Breaking

Vé máy bay United Airlines đi Seattle giá rẻ

Hãy đến thăm Seattle một lần bạn nhé, với vé máy bay United đi Seattle giá rẻ mà bạn có thể đặt ngay từ hôm nay. Đến với thành phố ngọc bích hay điểm du lịch xanh là những tên gọi mà người địa phương lẫn du khách thế giới đặt cho Seattle. Thành phố này cũng nằm trong số những nơi quy tụ đông đảo người Việt nhất sinh sống và làm việc.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Seattle

  • Book vé máy bay hạng thương gia đi Mỹ:Tp. Hồ Chí Minh đi Seattle, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Seattle, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Seattle giá rẻ nhất chỉ từ 490 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Seattle rẻ nhất nhé.
Vé máy bay United đi Seattle mới nhất 

Giá vé máy bay đi Seattle rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Seattle (SEA)
23:20 +1

490

690

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Seattle (SEA)
23:20 +1

515

715
Lưu ý: 
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United khám phá thành phố Seattle.

Vườn quốc gia Olympic

Vườn quốc gia Olympic là tài sản quý giá của Seattle, nơi đây góp phần làm không gian xanh mát rượi bởi dãy núi hùng vỹ, những cánh rừng già giàu có về hệ động thực vật. Điểm thú vị là đầy hoa cỏ dại ở đây tạo sự nên thơ dịu dàng, chứ không chỉ dừng ở mảng xanh thuần túy. Vườn quốc gia Olympic là điểm đến dành cho những ai yêu thế giới tự nhiên phong phú, chinh phục những đường mòn và thử thách với môn thể thao trượt tuyết đầy lý thú.

Quần đảo Puget Sound & Bãi biển Alki

Đây là điểm du lịch biển rất nổi tiếng của Seattle, nơi có thể mang lại cho du khách những trải nghiệm rất khó quên. Dành thời gian cho chuyến đi thăm Quần đảo Puget Sound & Bãi biển Alki, du khách không chỉ có dịp tận hưởng một không gian biển tuyệt hảo với bãi cát dài, biển êm và nắng trong, mà còn có cơ hội nán lại nơi làng chài nhỏ bình yên, với cảnh quan dịu dàng như tranh và hương vị hải sản tươi ngon khó cưỡng.

Công viên Rainier

Bàn về mảng xanh của các thành phố ở Mỹ, đề cập đến New York chắc chắn Central Park sẽ được nhắc đến, đề cập Chicago hẳn nhiên Công viên Thiên niên kỷ Chicago được nói về. Còn vẻ đẹp tạo nên sắc màu ngọc bích cho Seattle không thể không nói đến Công viên Rainier. Công viên có dãy núi Rainier, ngọn núi cao nhất Bắc Mỹ, có tuyết phủ quanh năm. Công viên Rainier là bức tranh thơ mộng tuyệt vời có đầy đủ các nét chấm phá ấn tượng về phong cảnh từ nét đẹp yên ả của những dòng sông, vẻ hùng vỹ của các thác nước, hay những đồng cỏ kéo dài bất tận điểm xuyết bằng những thảm nhỏ hoa dại rực rỡ mỗi bình minh.

Ngoài 3 điểm được giới thiệu ở trên thì chắc chắn Seattle còn rất nhiều điểm tham quan và những giá trị khác nữa để bạn khám phá. Hãy mua vé máy bay United đi Seattle giá rẻ ngay từ bây giờ, để bạn có cơ hội tìm hiểu đầy đủ những nét đẹp làm nên thương hiệu ngọc bích cho thành phố này nhé.

Thông tin về Vé máy bay United Airlines đi Seattle giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.