Breaking

Vé máy bay United Airlines đi Washington giá rẻ

Hãy mua ngay vé máy bay United đi Washington giá rẻ từ bây giờ, để chuẩn bị cho chuyến đi thủ đô của nước Mỹ này nhé. Đến Xứ Cờ Hoa không thể không dừng chân ở Washington D.C. Với nhiều người, Washington D.C được xem là điểm đến không khi nào buồn chán. Và đông đảo du khách có kinh nghiệm tham Wahsington D.C còn cho rằng, nơi này luôn khiến thời gian tham quan của du khách bị cạn kiệt nhanh nhất.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Washington

  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Washington, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Washington, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Washington giá rẻ nhất chỉ từ 530 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Washington rẻ nhất nhé.
Vé máy bay United đi Washington mới nhất.

Giá vé máy bay đi Washington rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Washington (IAD)
19:50 +1

530

630

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Washington (IAD)
19:50 +1

555

755
Lưu ý: 
  1. Giá vé tính theo USD.
  2. Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  3. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  4. Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Đặt vé máy bay United giá rẻ đi Washington D.C khám phá thủ đô xứ cờ hoa

Nếu câu trả lời rằng, Washington D.C có quá nhiều điểm tham quan để khiến thời gian tham quan của du khách mau cạn kiệt, hay có bao nhiêu thời gian để tham quan cũng không đủ, thì quả thực đây là câu trả lời quá dễ dàng và đơn giản.


3 điều lưu ý cho lịch trình khám phá Washington D.C

Như đề cập ở trên, Washington D.C rất dễ khiến bạn bối rối vì cảm thấy mình chẳng đủ thời gian để tham quan những nơi mình muốn đến. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cảm thấy nuối tiếc, có 3 lưu ý về khu vực tham quan để bạn dễ dàng định hình, lựa chọn và thu xếp cho lịch trình của mình:

Khu The National Mall

Khu vực này sẽ tập trung những điểm đến gần nhau như Bảo tàng lịch sử tự nhiên The National Mall, Điện Capital, Nhà Trắng, Đài tưởng niệm Washington, …

Khu The Smithsonian Institution

Khu The Smithsonian Institution sẽ dành cho những người yêu thích khám phá các bảo tàng lịch sử, nơi đây tập trung những bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng quốc gia Lịch sử Mỹ, Bảo tàng lịch sử tự nhiên, Bảo tàng Nghệ thuật Smithsonian, Bảo tàng hàng không và không gian, …


Phố Georgetown

Nói về một góc đẹp cổ kính thì khu phố Georgetown của Washington D.C là điểm được mọi người nhớ đến nhiều nhất. Khu phố cổ Georgetown hình thành từ thế kỷ 18 này, lại mang vẻ giàu có đầy uy nghi cũng đầy vẻ trầm ngâm và lãng mạn, được ví như khung trời Châu Âu giữa thủ đô nước Mỹ vậy.

Washington D.C của Mỹ được xem là một trong những thành phố thủ đô cực kỳ xinh đẹp của thế giới. Hãy nhanh chóng mua vé máy bay United đi Washington D.C giá rẻ hôm nay, chắc chắn bạn sẽ thấy rõ và cảm nhận ngay sự xinh đẹp ẩn chứa đầy thú vị cụ thể của thành phố này như thế nào.

Thông tin về Vé máy bay United Airlines đi Washington giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.