Breaking

Vé máy bay United Airlines đi Tampa giá rẻ

Tampa được biết đến là một thành phố với lối sống thân thiện, lịch sự, khí hậu ôn hòa, các địa danh lại hết sức hấp dẫn, nhất là những điểm đến gắn liền với thiên nhiên, sinh thái. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn cùng gia đình đến đây tham quan, khám phá và trải nghiệm những điều thú vị mới mẻ tại đây. Hãy cùng United đến đây tham quan thành phố xinh đẹp này cùng vé máy bay United đi Tampa với giá chỉ từ 520 USD.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Tampa

  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi Tampa, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi Tampa, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi Tampa giá rẻ nhất chỉ từ 520 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Tampa rẻ nhất nhé.
Vé máy bay United đi Tampa mới nhất.

Giá vé máy bay đi Tampa rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Tampa (SEA)
23:20 +1

520

720

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Tampa (SEA)
23:20 +1

555

750
Lưu ý: 
  1. Giá vé tính theo USD.
  2. Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  3. Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  4. Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Cùng vé máy bay giá rẻ United khám phá Tampa

Công viên chủ đề Busch Gardens 

Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Tampa thì công viên chủ đề Busch Gardens sẽ là một trong những điểm không thể bỏ qua, công viên phiêu lưu này luôn mang đến cho du khách cảm giác hồi hộp trong nhiều trò chơi thú vị và triển lãm động vật ấn tượng. Bạn có thể bước lên một đoàn tàu lượn cho một trải nghiệm tim đập mạnh hoặc ngồi trên The Serengeti đường sắt vòng quanh công viên để xem các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Nhà hát Tampa

Nhà hát Tampa được hoàn thành xây dựng vào năm 1926, nơi đây được xem là cung điện của điện ảnh. Hiện nay, nhà hát có gần 100 năm, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổ tiếng John Eberson chuyên gia về lĩnh vực thiết kế nhà hát. Chính nhờ bàn tay khéo léo của kiến trúc sư này mà làm cho nhà hát Tampa trở nên độc đáo hơn và giúp cho người xem cảm thấy như mình đang xem ở một không gian mở và cảm nhận chân thực hơn về bộ phim hay vở kịch. Gần đây, nhà hát Tampa đã được hiệp hội điện ảnh Mỹ công nhận một trong mười rạp chiếu phim tốt nhất ở thế giới.

Thủy cung Florida Aquarium

Đây chính là thiên đường của những loài sinh vật biển. Florida Aquarium hằng năm thu hút rất nhiều lượt khách đến tham quan, phần lớn trong số đó là trẻ em. Bạn sẽ hét lên khi tận hưởng được cảm giác như đang bơi lội cùng những con cá đủ chủng loại, đủ kích thước, từ những chú cá bé nhỏ đủ màu sắc, đến những con cá mập khổng lồ. Ngoài ra, trẻ em trên 6 tuổi và người lớn còn có thể lặn xuống hồ cá, bơi lượn cùng những chú cá nhỏ xinh nữa. Nếu bạn không thích mạo hiểm thì có thể đón xem màn trình diễn của những chú chim cánh cụt, những chú cá voi, hải cẩu đáng yêu vô cùng.

Trung tâm mua sắm International Plaza và phố vịnh

Với quảng trường ngoài trời và một lựa chọn tuyệt vời của các cửa hàng nổi tiếng như Burberry, H&M, Apple, vật dụng trong nhà và các phụ kiện điện tử, trung tâm cao cấp này gần sân bay quốc tế Tampa là nơi hoàn hảo để chi tiêu một ngày hay một buổi tối.

Từ các món ăn nhẹ nhanh chóng đến những bữa ăn dành cho người sành ăn tại nhà hàng được yêu thích của nước Mỹ, International Plaza là một thiên đường ăn uống. Những người yêu thích cocktail sẽ không muốn bỏ lỡ xanh Martini với một khung cảnh tuyệt vời ngoài trời.


Thông tin về Vé máy bay United Airlines đi Tampa giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.