Breaking

Vé máy bay United đi San Diego giá rẻ

Đặt vé máy bay United đi San Diego giá rẻ chỉ từ 520 USD, bạn sẽ có cơ hội đến với thành phố đông dân Việt Nam sinh sống thứ tư ở Hoa Kỳ. San Diego nằm dọc theo bờ biển miền nam tiểu bang California, góc tây nam Hoa Kỳ chính vì thế khi đến đây bạn sẽ tha hồ tận hưởng những bãi biển trong xanh kéo dài tăm tắp, những hàng dừa nối đuôi nhau trải dọc theo các con đường ven biển.


Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi San Diego

  • Vé máy bay United từ Tp. Hồ Chí Minh đi San Diego, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi San Diego, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện vé máy bay United đi San Diego giá rẻ nhất chỉ từ 520 USD. Để chọn lựa giờ khởi hành cũng như địa điểm quá cảnh phù hợp với nhu cầu, bạn hãy gọi ngay đến phòng vé United theo hotline 028.3925.6479 để được tư vấn và đặt cho mình tấm vé máy bay đi San Diego rẻ nhất nhé.


Giá vé máy bay đi San Diego rẻ nhất của United hiện nay:

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
San Diego (SAN)
23:20 +1

520

720

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
San Diego (SAN)
23:20 +1

535

735

Lưu ý:
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.


Đặt vé máy bay United Airlines đi San Diego khám phá thành phố tuyệt vời này.

San Diego được xem là thành phố tuyệt vời nhất nước Mỹ nhờ khí hậu dễ chịu quanh năm, người dân thân thiện mến khách và phong cảnh nên thơ làm mê đắm lòng người.

San Diego có khí hậu ấm áp quanh năm, mùa đông không quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Đặc biệt người Việt sinh sống ở đây khá đông nên bạn đừng bất ngờ khi tình cờ chạm mặt đồng hương. Bạn sẽ có được cảm giác thân quen khi đến với thành phố xinh đẹp này của nước Mỹ.

Điểm thu hút của San Diego là bờ biển Thái Bình Dương dài 70 dặm (112 km) với nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như lướt sóng, đua thuyền, bơi lội hay tìm hiểu về hải dương học.

San Deigo có những chân đồi xanh mướt nằm xen kẻ với những dãy núi cao hùng vĩ, thị trấn Julian nhỏ xinh mang vẻ đẹp trầm mặc thanh bình. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể đi bộ, cắm trại, câu cá hay hòa mình vào thế giới động vật hoang dã.


Mua vé máy bay United đi San Diego rẻ nhất

Với sự đồng hành của United, bạn hoàn toàn có thể đến với San Diego vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu muốn mua được vé máy bay giá tốt nhất, bạn nên liên hệ các văn phòng vé chính thức của United tại Việt Nam càng sớm càng tốt.

Thông tin về Vé máy bay United đi San Diego giá rẻ sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.