Breaking

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất đến từ United Airlines, hãng hàng không lâu đời và uy tín bậc nhất của nước Mỹ. Được biết đến là một trong ít những thành phố của Mỹ khiến du khách luôn phải ngạc nhiên, ngay cả khi có dịp đến đây nhiều lần San Francisco được xem là thành phố của du lịch và nghệ thuật, du khách khi đến đây phải trầm trồ thú vị, người đi không khỏi phải ngoái đầu nhìn lại tiếc nuối, vì còn rất nhiều ở đây chưa kịp khám phá hết.

Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi San Francisco

United là một trong những hãng bay thường xuyên khai thác chuyến bay từ Việt Nam đi San Francisco, vì thế bạn rất dễ dàng để mua:
  • Vé máy bay đi mỹ hãng korea từ Tp. Hồ Chí Minh đi San Francisco, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay United từ Hà Nội đi San Francisco, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
  • Giá vé máy bay United đi San Francisco rẻ nhất

Bảng giá vé máy bay đi San Francisco rẻ nhất của United

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
San Francisco (SFO)
20:00 +1
408
580

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
San Francisco (SFO)
20:00 +1
430
600

Lưu ý:
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Cùng vé máy bay Unied giá rẻ nhất khám phá San Francisco

Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge)

Cầu Cổng Vàng có thể xem là biểu tượng dễ ghi vào lòng người theo cách sâu đậm nhất của San Francisco. Là lối đi duy nhất để vào thành phố San Francisco, cầu Cổng Vàng nối San Francisco và Marin County, cũng như các khu vực khác nằm phía bắc San Francisco, đây không chỉ là cầu nối giao thông, còn là biểu tượng của thành phố, cũng như là điểm du lịch ấn tượng nhất nước Mỹ. Golden Gate Bridge là cầu treo dài nhất thế giới ở thời điểm nó xây dựng này cũng chính là nơi truyền cảm hứng nhiếp ảnh cho bao nhiêu người và là nơi để du khách khắp nơi dừng chân ngắm cảnh, ngắm công trình vỹ đại ở khoảng cách gần nhất, khi có dịp ghé thăm San Francisco. 

Đảo Alcatraz

Đảo Alcatraz thuộc Vịnh San Francisco, nơi đặt nhà tù Alcatraz nổi tiếng trong lịch sử giam giữ tội phạm ở Mỹ. Nhà tù này đã đóng cửa từ năm 1963 nhưng sau đó được mở cửa để du khách đến tham quan. Đây được xem là điểm đến này khá thú vị và thu hút khách du lịch tới đây thăm thú, trải nghiệm cảm giác mới lạ. 

Fisherman’s Wharf

Fishermam’s Whart thường được gọi nơi đây là bến cảng nhỏ nhưng có sự thu hút tất lớn. Đây được xem là điểm du lịch thu hút du khách ở San Francisco đến đây ghe thăm. Ở đây, bạn sẽ có dịp ngắm qua bức tranh yên bình cộng chút lãng mạn của một bến cảng sầm uất khá đặc trưng của San Francisco, lại mang chút phong cách Ý khá độc đáo. Fisherman’s Wharf là một khung cảnh đẹp, có nhiều nhà hàng để bạn ghé lại thưởng thức món ngon trong lúc dạo quanh ngắm cảnh, và nhiều cửa hàng để bạn dừng lại mua sắm trong thảnh thơi, thật thi vị. 

Trải nghiệm đi xe cáp (cable cars)

Cable cars xuất hiện từ thế kỷ 19, và đến nay nó vẫn là phương tiện vận chuyển cổ độc đáo mang nét đặc trưng riêng của San Francisco. Trải nghiệm chuyến đi bằng xe cáp cũng chính là một lộ trình ngắn giúp bạn ngắm cảnh đường phố San Francisco khá thú vị. Tuyến xe cũng dừng ở các điểm tham quan quan trọng trong thành phố, vì thế, khi bạn thực hiện chuyến đi bằng xe cáp, cũng chính là thực hiện một tour du lịch khá điểm hình tham quan thành phố một cách khá thuận tiện.


Thông tin về Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.