Breaking

Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất của hãng hàng không United Airlines chỉ với 370 USD ngay trong ngày hôm nay nào. Liên hệ đến tổng đài đặt vé United theo hotline 028.3925.1959 để được nhân viên hướng dẫn nhanh chóng và thuận tiện nhất cho bạn. Los Angeles là thành phố để du lịch tham quan nổi tiếng bậc nhất không chỉ ở Mỹ mà trên cả thế giới, nơi đây không chỉ ấn tượng đến cư dân thế giới với ngành công nghiệp điện ảnh, mà còn sở hữu rất nhiều điểm đến thú vị giúp bạn có một chuyến đi thật hoàn hảo.



Các tuyến bay của United Airlines từ Việt Nam đi Los Angeles

United Airlines chuyên cung cấp đặt vé máy bay đi Mỹ thường xuyên khai thác chuyến bay đi Los Angeles, do vậy, bạn có thể dễ dàng đặt:
  • Vé máy bay EVA Air từ Tp. Hồ Chí Minh đi Los Angeles, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • Vé máy bay EVA Air từ Hà Nội đi Los Angeles, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.

Giá vé máy bay đi Los Angeles rẻ nhất của United

Khởi hành
Quá cảnh

Điểm đến
Giá vé 1 chiều
Giá vé khứ hồi
Tp. HCM (SGN)
23:05
Tokyo (NRT)
Los Angeles (LAX)
17:45 +1
370
470

Hà Nội (HAN)
15:40
Tokyo (NRT)
Los Angeles (LAX)
17:00 +1
395
495

Lưu ý:
  • Giá vé tính theo USD.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
  • Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

Cùng United săn vé máy bay đi Los Angeles khám phá vẻ đẹp của thành phố.

Khám phá đại lộ Danh Vọng, con đường nổi tiếng nhất nhì thế giới

Đại lộ danh vọng dài khoảng 5km chạy dọc đại lộ Hollywood. Trên con đường này, vào mỗi năm sẽ có trung bình khoảng 20 nhân vật xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh nói riêng cũng như ngành công nghiệp giải trí nói chung được gắng tên trên ngôi sao đặt tại đây. Dạo ngắm đại lộ nổi tiếng này, bạn còn có dịp đi ngang hoặc ghé thăm Nhà hát Kodak, nơi tổ chức Lễ trao giải Oscar hàng năm.


Một số địa điểm du lịch Los Angeles

Phim trường Hollywood

Phim trường Hollywood là phim trường lớn nhất thế giới, được xem là kinh đô điện ảnh của thế giới và nó nổi tiếng bắt đầu từ những năm 1910. Tại đây quy tụ những hãng phim tiếng tăm như Paramount, Columbia, MGM, Warner Brothers, Universal Fox. Sẽ là một trải nghiệm khó quên khi bạn được đặt chân tới đây, tận mắt chứng kiến một Hollywood lừng lẫy từ phim ra ngoài đời thực, nhưng vẫn đậm chất phim ảnh rất ấn tượng.

Đồi Beverly Hills

Beverly Hills là khu vực sinh sống của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, dạo bước nơi đây, không chừng bạn sẽ gặp được những thần tượng của mình ở đời thường. Nơi đây có nhiều của hàng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, bạn sẽ có cơ hội mua sắm và ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất, hot nhất thị trường được trưng bày tại đây để các ngôi sao có thể dễ dàng mua sắm cho mình.



Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay United đi Los Angeles giá rẻ, để cảm nhận chân thực nhất những điều đặc biệt này của Los Angeles nhé. Ngoài 3 điểm nổi tiếng trên, Los Angeles còn là thành phố biển, với những bãi biển trải dài, bờ cát sạch và những con sóng cao khiến chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn.


Thông tin về Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn và giúp cho quý khách lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất. Chúc quý khách một chuyến bay đẹp!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.